Phối hợp tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

15:53, 09/09/2010

Ngày 9/9, tại Trường THPT Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên), Đoàn Thanh niên Sở Giao thông - Vận tải phối hợp với Đoàn Thanh niên Báo Bạn Đường, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và Nhà trường tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) và phát động phong trào thi đua hưởng ứng Tháng An toàn giao thông (ATGT).

 

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Báo Bạn Đường, đại diện Sở Giao thông - Vận tải, Phòng Cảnh sát giao thông và gần 1.500 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Lương Ngọc Quyến.

 

Sau lễ phát động hưởng ứng Tháng an toàn giao thông của lãnh đạo Báo Bạn Đường với các thông điệp: "Văn hoá giao thông là tự giác chấp hành pháp luật về ATGT", "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà"... Các đại biểu và học sinh Nhà trường đã được nghe đại diện Phòng Cảnh sát giao thông thông báo tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật GTĐB, cách nhận biết và ý nghĩa của các biển báo, biển chỉ dẫn khi tham gia giao thông; đồng thời đề nghị các em học sinh nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về bảo đảm ATGT, xây dựng nếp sống văn minh và có hành vi văn hoá khi tham gia giao thông.

 

Sau lễ phát động, 25 đoàn viên thanh niên của Báo Bạn Đường đã tổ chức phát Báo và tờ rơi về ATGT cho giáo viên và học sinh Nhà trường (ảnh). Cùng ngày, Đoàn Thanh niên các cơ quan nói trên cũng tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng ATGT và phát tờ rơi tại Trường Tiểu học Nha Trang và Bến xe khách Thái Nguyên.