Thái Nguyên: Một tuần trên 360 triệu đồng xử phạt vi phạm trật tự ATGT

17:59, 25/10/2010

Theo thống kê của cơ quan chức năng, từ 17-23/10, qua công tác tuần tra kiểm soát giao thông trên địa bàn, các lực lượng chức năng của tỉnh đã lập biên bản 1.355 trường hợp vi phạm về trật tự An toàn giao thông (ATGT). Trong đó, tập trung xử lý mạnh vào các lỗi vi phạm dễ dẫn đến tai nạn giao thông như: Chạy quá tốc độ; tránh, vượt sai quy định; đi không đúng phần đường …

   

Về tình hình tai nạn giao thông trong tuần, số vụ tai nạn giao thông trên địa bàn giảm cả về số vụ và mức độ thiệt hại. Theo đó, toàn tỉnh xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông làm chết 4 người, bị thương 21 người, giảm 4 vụ, 4 người chết và 16 người bị thương so với tuần trước. Tổng tài sản thiệt hại ước tính trên 80 triệu đồng.

 

Trong các vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn, T.P Thái Nguyên vẫn là nơi xảy ra tai nạn giao thông nhiều nhất với 13 vụ, làm chết 2 người, bị thương 16 người; tiếp đến là huyện Phú Lương xảy ra 4 vụ làm chết 1 người, bị thương 1 người; huyện Võ Nhai và huyện Phú Bình mỗi nơi xảy ra 2 vụ; hai huyện Định Hóa và Phổ Yên mỗi nơi xảy ra một vụ. Tại các huyện: Đồng Hỷ, Đại Từ và Thị xã T.X Sông Công, trong tuần không xảy ra vụ tai nạn nào.