Hội thi tìm hiểu an toàn giao thông cấp tiểu học

10:14, 01/11/2010

Ngày 29-10, tại Khách sạn Hữu Nghị, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên phối hợp với Công ty ô tô Toyota Việt Nam tổ chức “Hội thi tìm hiểu an toàn giao thông cấp tiểu học”. Tới dự có đồng chí Vũ Thị Nga, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Ban An toàn Giao thông tỉnh; đại diện lãnh đạo Công ty ô tô Toyota Việt Nam …

  

Tham dự Hội thi có 10 đoàn đến từ các phòng giáo dục các huyện, thành, thị  trong tỉnh. Các đoàn trải qua các phần thi như: Thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ, thi tiểu phẩm ngắn có nội dung về giáo dục an toàn giao thông (ATGT), vẽ tranh có chủ đề ATGT, thi giáo viên dạy ATGT giỏi. Đây là các thày, cô giáo, các em học sinh được tuyển chọn qua các vòng thi cấp trường, cấp huyện, thành phố. Hội thi đặt ra những câu hỏi mang tính thực tiễn cao giúp các em học sinh nâng cao khả năng xử lý nhanh nhạy với các tình huống cụ thể khi tham gia giao thông trên đường phố, đồng thời rèn luyện cho các em tinh thần tập thể cũng như ý thức chấp hành và tuân thủ luật lệ giao thông.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đoàn Phòng Giáo dục T.P Thái Nguyên, 2 giải Nhì và 7 giải Ba cho các cá nhân, tập thể.