Thái Nguyên: Tăng cường bảo đảm ATGT dịp lễ hội

11:21, 14/02/2011

Tuần qua (từ 7 - 13/2), các lực lượng chức năng Công an tỉnh Thái Nguyên đã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát ATGT tại các địa điểm diễn ra lễ hội.

 

Theo đó, các phương án đảm bảo trật tự ATGT đã được Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh phối hợp với  công an các huyện, thành, thị nơi diễn ra các hoạt động lễ hội triển khai đồng bộ, đảm bảo giao thông thông suốt, không xảy ùn tắc, mất trật tự về ATGT.

 

Qua công tác tuần tra kiểm soát trong tuần các lực lượng chức năng đã lập biên bản 554 trường hợp vi phạm về trật  tự ATGT. Trong đó, lỗi không đội mũ bảo hiểm 228 trường hợp; chạy quá tốc độ 18 trường hợp…

 

Về tình hình TNGT: trong tuần, toàn tỉnh xảy ra 28 vụ TNGT làm chết 4 người, bị thương 39 người, tăng 19 vụ, 2 người chết và 32 người bị thương so với tuần trước. Tổng tài sản thiệt hại ước tính gần 80 triệu đồng. Trong đó, xảy ra tai nạn nhiều nhất là huyện Phổ Yên và Võ Nhai mỗi nơi 7 vụ…

 

Trong tuần tới các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trên các tuyến đường, đặc biệt là trên các tuyến Quốc lộ chạy qua địa bàn.