Xe cấp cứu đâm xe tải, 4 người chết

14:08, 12/04/2011

Chiếc xe cứu thương không làm chủ được tốc độ đã lao vào chiếc xe tải đang di chuyển cùng chiều với tốc độ chậm khiến 4 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

 

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, tai nạn thảm khốc xảy ra vào lúc 2h30 phút sáng 12/4, tại km 366 + 214 QL1A gần Cầu Còng (Thị trấn Tĩnh Gia, Thanh Hoá). Chiếc xe cứu thương mang biển kiểm soát 29Z – 8933 di chuyển theo hướng Bắc – Nam đã đâm vào phần đuôi của xe tải mang biển kiểm soát 54T – 6948 đi cùng chiều.

 

Trong số các nạn nhân tử vong, có 3 người ở huyện Đô Lương, Nghệ An và lái xe Phùng Văn Hùng quê ở Tuyên Quang. Hiện 2 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tĩnh Gia.

 

Trước khi vụ va chạm xảy ra, chiếc xe tải di chuyển với tốc độ khá chậm do phía trước Cầu Còng đang xảy ra một vụ va chạm khác. Xe cứu thương do tài xế Hùng điều khiển đã không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào chiếc xe tải.

 

Tại hiện trường vụ tai nạn, toàn bộ phần đầu xe cứu thương đã bị bẹp dúm, phần vỏ xe bị bong tróc rơi vãi khắp mặt đường.

 

Đến 7h sáng, chiếc xe cứu thương đã được đưa ra khỏi hiện trường.

 

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan công an làm rõ.