Xe máy chở 3 lao thẳng vào xe tải

15:30, 13/07/2011

Trên đường chở người yêu về giới thiệu với bạn bè, chiếc xe máy do Linh điều khiển, chở 2 người ngồi phía sau đã đâm trực diện vào xe tải.

 

Khoảng 20 giờ ngày 12/7, tại km 401+500 trên QL1A thuộc địa phận xã Quỳnh Hậu (Quỳnh Lưu - Nghệ An), 3 thanh niên đèo nhau trên xe máy đã đối đầu vào ôtô đi ngược chiều. Hậu quả, 1 người chết ngay tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

 

 

Nạn nhân tử vong ngay sau đó được xác định là Nguyễn Văn Linh (19 tuổi - trú xóm 1, xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu), 2 người bị thương là Nguyễn Thái Quyền (17 tuổi - trú xã Quỳnh Hồng) và Nguyễn Thị Thúy, trú xã Quỳnh Thạch (Quỳnh Lưu).

 

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, 3 nạn nhân không đội mũ bảo hiểm, lưu thông hướng Hà Nội - Vinh với tốc độ cao, khi đến địa điểm trên thì không làm chủ được tay lái và đâm vào xe tải đi ngược chiều.

 

Được biết, chiều cùng ngày, Linh tổ chức liên hoan để đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Ăn uống xong xuôi, Linh rủ Quyền ra nhà Thúy (người yêu Linh) để chở về giới thiệu cho mọi người.

 

* Trong một vụ việc khác, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 12/7, trên QL46 đoạn đi qua xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn - Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn xe máy làm 1 người chết tại chỗ. Nạn nhân là anh Vương Hồng Thắng (SN 1975 - trú tại xóm Sen 3, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn).

 

Những người dân sống gần hiện trường cho biết, khi xảy ra tai nạn trời mưa rất to, anh Thắng vừa điều khiển xe máy vừa ôm chiếc lồng chim cảnh trên tay và rất có thể nạn nhân đã tự lạc tay lái.

 

Được biết, anh Thắng là Bí thư đoàn xã Kim Liên đã có nhiều năm công tác và hoạt động hết sức năng nổ.