Xe máy lao thẳng vào salon tóc, hai người bị thương nặng

15:28, 23/07/2011

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 22-7, một xe máy Dream mang biển kiểm soát 20F9 - 5792 do anh Trịnh Văn Sơn, xã An Khánh (Đại Từ) điều khiển đèo theo chị Đàm Thị Lê ( quê ở Cao Bằng) đã phóng rất nhanh lao thẳng vào một salon tóc trên đường Lương Thế Vinh (T.P Thái Nguyên) khiến cả hai người bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.


Nguyên nhân là trước đó, anh Sơn và chị Lê lưu thông trên đường Lương Ngọc Quyến, do không đội mũ bảo hiểm nên đã bị lực lượng Cảnh sát cơ động đuổi bắt. Anh Sơn đã không nghe hiệu lệnh dừng mà phóng xe chạy vào đường Lê Quý Đôn. Vì đi với tốc độ quá nhanh nên đến ngã ba đoạn giao nhau với đường Lương Thế Vinh, chiếc xe máy do anh Sơn điều khiển đã không làm chủ được tốc độ, mất tay lái và đâm thẳng vào salon tóc Quỳnh Hương trên đoạn đường này. Hậu quả, hai người đều bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bênh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

 

Tại hiện trường, cửa kính salon tóc bị đâm gẫy khung và vỡ vụn, chiếc xe bị biến dạng, đổ vào tường trên đống kính vỡ.  Nhiều vết máu để lại trên xe và xung quanh khu vực chiếc xe đổ.

 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cảnh sát đến đã phong tỏa hiện trường, tiếp tục xử lý vụ việc.