Tai nạn thảm khốc giữa đường đèo

11:15, 30/11/2011

Nạn nhân là anh Đinh A Mai tử nạn trên đoạn đường đèo dốc từ huyện Konplong đi về huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Chiều 29/11, một tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 24A đoạn đường đèo từ huyện Konplong đi về huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum làm một người đàn ông chết ngay tại chỗ.

 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Đinh A Mai (khoảng trên 40 tuổi) trú tại phường Lê Lợi, TP Kon Tum đang lưu hành bằng chiếc xe máy BKS 82K4- 0475 trên đoạn đường đèo quanh co và dốc từ huyện Konplong về hướng TP Kon Tum thì gặp nạn.

 

Tại hiện trường, nạn nhân chết nằm giữa đường, đầu và mặt nạn nhân bị biến dạng, chân phải bị gãy. Xe máy bị vỡ nát phần đầu, mũ bảo hiểm và các vật dụng khác bị văng ra xa chứng tỏ đã có một vụ va đập rất mạnh.

 

Nhiều người cho rằng, có thể nạn nhân đã đâm vào một xe ô tô nào đó lưu hành ngược chiều và chiếc xe đó đã bỏ chạy sau khi thấy nạn nhân chết. Nhưng tại hiện trường, bước đầu cũng chưa phát hiện ra các dấu vết của sự va chạm cũng như vệt thắng lết của bánh xe trên đường hay các miếng vỡ của xe ô tô.

 

Hiện Cảnh sát giao thông và các ngành chức năng của 2 huyện Kon Rẫy và Konplong đang cùng bảo vệ hiện trường để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn này đồng đã thời báo tin cho gia đình nạn nhân.