Lắp đặt 500 biển nhắc về ATGT trên các tuyến đường

15:12, 14/12/2011

Sẽ có 500 biển nhắc giao thông sẽ được treo trên các cột điện nằm trên các tuyến đường trung tâm thành phố Thái Nguyên và các huyện, thị trong toàn tỉnh…

Thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Tuổi trẻ Thái Nguyên xung kích tình nguyện giữ gìn trật tự an toàn giao thông” giai đoạn 2010-2012, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã phối hợp triển khai kế hoạch xây dựng các biển nhắc về ATGT trên địa bàn.

 

Theo đó, sẽ có 500 biển nhắc giao thông được treo trên các tuyến đường trung tâm thành phố Thái Nguyên và các huyện, thị trong toàn tỉnh, khuôn viên trụ sở và công trường các đơn vị trực thuộc… Trong đó, thành phố Thái Nguyên tiến hành treo 100 biển, mỗi huyện, thị còn lại là 50 biển.

 

Các biển nhắc ghi những khẩu hiệu tuyên truyền ngắn gọn, tâm lý, nhẹ nhàng mang tính nhắc nhở, động viên người tham gia giao thông luôn cảnh giác, nâng cao ý thức và nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, luật và quy tắc an toàn khi tham gia giao thông. Đây là hình thức và phương pháp tuyên truyền mới nhằm góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật về ATGT trong cộng đồng.

 

Hiện nay, các biển nhắc đã được giao đến các tổ chức sơ sở đoàn và việc treo biển sẽ được thực hiện từ nay đến hết tháng 12-2011.