Thái Nguyên: Tai nạn giao thông giảm

16:27, 07/04/2012

Để đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn, tuần qua, các lực lượng chức năng Công an tỉnh đã tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, điều tiết giao thông tại các khu vực tập trung đông người và phương tiện qua lại, nhờ đó số vụ tai nạn giao thông cũng giảm trên cả 3 tiêu chí: Số vụ, số người chết và số người bị thương.

Trong tuần, trên địa bàn tỉnh xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông (giảm 5 vụ so với tuần trước) làm chết 1 người (số người chết giảm 03 người, số người bị thương giảm 7 người so với tuần trước), hư hỏng 1 xe mô tô. Tài sản thiệt hại ước tính gần 5 triệu đồng.

 

Tuần qua, các lực lượng chức năng của tỉnh đã tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự ATGT trên nhiều tuyến đường. Cụ thể đã kiểm tra, lập biên bản 1.131 trường hợp vi phạm về trật tự ATGT. Trong đó có 46 trường hợp vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm. Lỗi xe khách vi phạm 119 trường hợp và các lỗi vi phạm khác … Qua đó, các lực lượng chức năng đã tạm giữ  13 xe ôtô, 122 xe mô tô, 794 bộ giấy tờ. Xử lý vi phạm thu nộp kho bạc Nhà nước trên 450  triệu đồng.