Hơn 600 đoàn viên giao lưu, tìm hiểu Luật Giao thông

15:47, 13/06/2012

Tối 12/6, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh phối hợp với Ban ATGT, Tỉnh Đoàn, Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức tổ chức buổi tuyên truyền và giao lưu tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ Việt Nam.

Tham gia giao lưu có gần 600 học sinh, sinh viên và đoàn viên thanh niên trên địa bàn T.X Sông Công. Các đoàn viên được tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ dưới dạng các bảng ảnh và được xem các phóng sự, video clip về văn hóa giao thông, tác hại của việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông… Các đoàn viên cũng được tham gia trả lời, nhận xét các tình huống khi tham gia giao thông trong bộ 50 câu hỏi với các nội dung như: Nhận xét về một số hành vi vi phạm Luật Giao thông; quy tắc giao thông; nhận thức và ý thức về an toàn giao thông; văn hóa giao thông.

 

Ban Tổ chức đã đan xen các tiết mục giao lưu văn nghệ, kịch sôi nổi với nội dung liên quan đến văn hóa giao thông. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền về luật An toàn giao thông, giúp các đoàn viên thanh niên nâng cao kiến thức về luật giao thông, từ đó chấp hành tốt các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, đồng thời tuyên truyền tới gia đình và mọi người xung quanh cùng thực hiện.