Gần 4.000 lượt người tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trên internet”

14:28, 03/08/2012

Sau 5 tuần (từ 26/6 đến 3/8) phát động Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trên internet” do Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với Ban ATGT tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức, đã có gần 4.000 lượt người là cán bộ công nhân viên chức, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi.

Theo đó, thời gian thi được tính theo tuần (từ 10h ngày thứ 3 tuần này đến 9h30 phút thứ 3 tuần kế tiếp), tại địa chỉ trang website: Congdoanthainguyen.org.vn. Mỗi tuần, Ban Tổ chức đưa ra một bộ gồm 5 câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm về Luật Giao thông đường bộ để người tham gia trả lời. Người tham gia có câu trả lời đúng, nhanh nhất  và dự đoán chính xác số người có câu trả lời đúng giống mình sẽ được lựa chọn để trao giải theo tuần với phần thưởng trị giá 400 nghìn đồng (gồm một chiếc mũ bảo hiểm trị giá 200 nghìn đồng và 200 tiền mặt).

 

Hiện nay Internet là một phương tiện phổ biến được nhiều người sử dụng, do đó việc tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trên internet” là một hình thức tuyên truyền mới, thu hút được đông đảo người dân tham gia, đặc biệt là các em học sinh sinh viên, góp phần nâng cao kiến thức pháp luật về giao thông cho người dân từ đó hạn chế được vi phạm và tai nạn giao thông trên địa bàn.