Truy tìm thanh niên lái xe máy bằng chân, hai tay nhắn tin điện thoại

09:12, 16/08/2012

Hình ảnh cho thấy một thanh niên đã vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ khi dùng chân phải để lái xe, còn hai tay thì nhắn tin trên điện thoại.

Nội dung bức ảnh cho thấy, một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gắn máy mang BKS: 29 N4-3789, nhãn hiệu Wave 110, di chuyển tại khu vực đường gom của đại lộ Thăng Long với tốc độ khoảng 60 km/h.

 

Hiện cảnh sát giao thông đang truy tìm thanh niên lái xe máy bằng chân, tay nhắn tin điện thoại

 

Đặc biệt là cách điều khiển phương tiện của thanh niên này khá ngông cuồng và coi thường pháp luật khi dùng chân phải để lái xe, còn hai tay thì nhắn tin điện thoại.

 

Trao đổi nhanh với phóng viên VOVgiaothong, trung tá Hoàng Văn Đạo, Đội trưởng đội CSGT số 11, đơn vị tuần tra kiểm soát tuyến đại lộ Thăng Long cho biết, chiều 15/8, đơn vị đã nhận được thông tin cùng bức ảnh chụp hành vi vi phạm của thanh niên nói trên.

 

 

Hiện đơn vị đang tiến hành các công tác cần thiết để xác định danh tính người điều khiển và chủ nhân chiếc xe vi phạm trong bức ảnh.

 

Trước đó, Kiều Lan Anh (22 tuổi, trú tại Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) đã bị phạt 7 triệu đồng về các hành vi không đội mũ bảo hiểm, ngồi một bên điều khiển phương tiện, điều khiển xe máy bằng chân, bị tước giấy phép lái xe 60 ngày, buộc thi lại Luật giao thông đường bộ mới được cấp bằng./.