Trên 600 học sinh được phổ biến kiến thức về ATGT

14:42, 14/05/2013

Sáng ngày 14/5, Công an T.P Thái Nguyên phối hợp với Trường Mầm non 1-5 và Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức Chương trình tuyên truyền Luật Giao thông và trao tặng mô hình giao dục trực quan ATGT cho trên 600 cán bộ giáo viên và học sinh Nhà trường.

Chương trình tuyên truyền Luật Giao thông được tổ chức dưới dạng các phần thi phù hợp với độ tuổi của học sinh bậc mầm non nên giúp các em dễ dàng nhận biết và hiểu được ý nghĩa 1 số loại biển báo giao thông thường gặp. Hơn nữa, các em được hướng dẫn về việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, đảm bảo an toàn giao thông khi qua đường, khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy... Chương trình nhằm tạo thói quen cũng như nhận thức về việc đảm bảo ATGT cho bản thân của các em ngay từ khi còn nhỏ.

 

 

Tại chương trình, Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên đã tặng cho nhà trường bộ mô hình giáo dục trực quan ATGT là các mô hình biển báo, đèn hiệu giao thông đường bộ nhằm nâng cao chất lượng các tiết giảng. Nhân dịp này, đại diện Công an thành phố đã trao tặng giải thưởng cho 2 thí sinh có kết quả cao trong cuộc thi giao thông thông minh trên mạng Internet phát động tháng 9/2012.