Xe chở giáo viên đi tham quan đâm vào vách núi

10:27, 08/06/2013

Khoảng 9h45' ngày 7/6, tại địa phận xã Sơn Thá (Khánh Vĩnh, Khánh Hòa), chiếc xe mang biển kiểm soát 43S-6420 chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 5 người chết tại chỗ.

Tiếp đó, 1 người bị thương quá nặng được đưa đi cấp cứu đã chết tại bệnh viện. 22 nạn nhân bị thương cũng đã được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

 

Tại hiện trường, xe khách 24 chỗ 43S-6420 đâm đầu vào vách núi khi đang xuống dốc. Toàn bộ phần đầu xe bi bẹp dúm, 3 hàng ghế ngồi bị dồn chồng lên nhau, cửa xe bị bóp méo, kính vung vãi khắp hiện trường. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Khánh Vĩnh, CSGT Công an Khánh Hòa có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

 

Theo chủ của chiếc xe bị tai nạn thuộc Công ty Hoàng Hải Tùng, trên xe gồm có 32 người trong đó có 8 trẻ em, đều là giáo viên và con em của trường Tiểu học Hòa Phước 2 (Hòa Vang, Đà Nẵng). Đoàn đã ghé Nha Trang tham dự Lễ hội hoa quả sơn ngày 5/6, sau đó lên Đà Lạt, trên đường về lại Nha Trang thì gặp nạn.

 

Nhận được thông tin, hầu hết thân nhân của những giáo viên đi tham quan tại Hòa Phước - Hòa Vang (Đà Nẵng) đã vội vã, hốt hoảng đón xe tới nơi xảy ra tai nạn.