Trên 600 sinh viên tham gia tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

14:41, 13/09/2013

Tối 12-9, T Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, Công an tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tổ chức Chương trình giao lưu tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ cho trên 600 sinh viên.

Tại buổi giao lưu, sau chương trình văn nghệ do đội thanh niên xung kích Nhà trường biểu diễn, các bạn sinh viên đã được tiếp cận các kiến thức pháp luật về trật tự ATGT thông qua các hình thức như: trả câu hỏi các tình huống về ATGT qua các tiểu phẩm; video clip có nội dung về văn hóa giao thông; hiểm họa rượu bia và tai nạn giao thông… Phát biểu cảm tưởng, suy nghĩ của bản thân và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm theo bộ  50 câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ. Đặc biệt, tại buổi giao lưu ngoài phát tờ rơi có nội dung về ATGT, các sinh viên còn được xem vở kịch với chủ đề “Nâng cao ý thức của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông” do Đội tuyên truyền lưu động của tỉnh thể hiện.


Buổi giao lưu đã giúp các sinh viên nâng cao ý thức của bản thân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần thiết thực xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.