Tàu hoả đâm trực diện, 9 người trong xe taxi bị thương

10:08, 13/11/2013

Khi đến điểm giao cắt với đường sắt trên phố Thượng Thanh do tài xế lái xe cố tình vượt nên bị đoàn tàu M1 chạy tuyến Hà Nội - Lạng Sơn đi đến và đâm trực diện.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 12-11 tại điểm giao cắt giữa đường sắt với phố Thượng Thanh, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, T.P Hà Nội.

 

 

Theo một số người chứng kiến, vào thời điểm trên, taxi 7 chỗ của hãng Group 3A mang BKS 29A-11283, trên xe chở 9 người đi từ phố Nguyễn Văn Cừ rẽ vào phố Thượng Thanh.

 

Khi đến điểm giao cắt với đường sắt, tài xế lái xe cố tình vượt đúng lúc đoàn tàu M1 chạy tuyến Hà Nội – Lạng Sơn đi đến nên đã bị đâm trực diện. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bị văng xa. Cả 9 người khách ngồi trên xe đều bị thương nặng và được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

 

Tài xế lái xe kịp nhảy ra ngoài nên không bị thương và bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, tài xế này đã đến cơ quan CA trình diện.

 

Theo thông tin ban đầu, cả 9 người trong xe là người trong một gia đình, quê Bắc Ninh. Chiều cùng ngày, họ thuê taxi từ Bắc Ninh đi Long Biên, Hà Nội để thăm một người bà con thì gặp nạn.

 

Nguyên nhân vụ việc trên đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.