Giao lưu tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

16:53, 27/10/2014

Ngày 27-10, tại Trường Tiểu học số 2 Nam Hòa (Đồng Hỷ) Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Đồng Hỷ và Liên đội Trường đã tổ chức buổi giao lưu tổng kết an toàn giao thông (ATGT) - cùng bạn đến trường (sau 6 tuần các em được học tập về pháp luật ATGT đường bộ, bắt đầu từ 1-9).

Trong buổi giao lưu, 3 đội của các em học sinh đại diện cho các khối lớp 3, 4, 5 sẽ giới thiệu sự hiểu biết của mình về Luật Giao thông đường bộ như: các loại biển báo giao thông, tình huống khi tham gia giao thông, các quy định khi tham gia giao thông cần phải chấp hành để bảo đảm ATGT. Bên cạnh đó, học sinh của Trường tham gia trả lời câu hỏi trong phần giao lưu và nhận được những phần quà do Chi đoàn Tòa án nhân dân huyện Đồng Hỷ tặng. Với 18 suất quà này (tổng trị giá hơn 1,1 triệu đồng), các em được thưởng sẽ tặng lại cho các bạn khác có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Hoạt động này vừa giúp các em học sinh hiểu thêm về pháp luật về ATGT đường bộ, vừa tăng thêm tình yêu thương, đoàn kết, gắn bó với nhau trong học tập, sinh hoạt.