Trên 5.500 lượt người tham gia Cuộc thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trực tuyến

19:05, 28/10/2014

Ngày 28-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức đánh giá Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trực tuyến” trên mạng Internet năm 2014 và “Tìm hiểu 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”.

Cuộc thi được tổ chức  từ ngày 1-5-2014 nhằm nâng cao hiểu biết về truyền thống Công đoàn Việt Nam và ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ, công nhân viên chức lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ban Tổ chức đã đưa ra tổng số 10 bộ đề thi (chia thành 10 đợt và mỗi bộ đề gồm 7 câu hỏi) với nội dung liên quan đến Luật Giao thông đường bộ; quy định xử phạt trong vi phạm trật tự an toàn giao thông; tìm hiểu 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam xây dựng và phát triển.

 

Qua 5 tháng phát động, cuộc thi đã được triển khai sâu rộng tại các huyện, thành phố, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn cơ sở và đông đảo cán bộ công nhân viên chức. Cuộc thi đã thu hút được 5.569 lượt người tham gia dự thi, tỷ lệ thí sinh trả lời đúng 7/7 câu hỏi đạt tỷ lệ cao trên 70%. Ban Tổ chức đã trao 30 giải (Nhất, Nhì, Ba) trong 10 đợt sơ kết. Ban Tổ chức cũng đã đề nghị khen thưởng cho 8 tập thể có thành tích trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đơn vị mình tham gia dự thi với số lượng đông.