Tuyên truyền pháp luật trật tự an toàn giao thông

20:30, 09/10/2014

Ngày 9-10, Ban An toàn giao thông (Công an huyện Phú Lương) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Tuyên truyền pháp luật trật tự an toàn giao thông” năm học 2014- 2015 cho 484 học sinh Trường THCS Yên Đổ.

Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo, học sinh của Trường đã được cán bộ trong Ban An toàn Giao thông (Công an huyện Phú Lương) phổ biến các quy định của pháp luật về giao thông, nhắc nhở và cảnh báo cho các em phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

 

Tiếp đến là phần thi hiểu biết và thi tiểu phẩm tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, văn hóa giao thông của 3 đội thi là học sinh của Nhà trường. Mỗi đội thi gồm có 5 học sinh (từ khối lớp 6 đến lớp 9) đã thể hiện ấn tượng những hiểu biết, kiến thức về Luật Giao thông đường bộ thông qua mỗi phần thi. Đặc biệt là phần thi tiểu phẩm của mỗi đội thi đã để lại nhiều ấn tượng, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đối với tất cả các em học sinh trong việc nghiêm chỉnh chấp hành tốt pháp luật về giao thông.

 

Kết thúc buổi tuyên truyền, thầy và trò của Nhà trường đã tiến hành ký cam kết tham gia giao thông đúng luật, thực hiện tốt văn hóa giao thông.