Hội thi “Thanh niên Đại Từ với công tác tuyên truyền an toàn giao thông”

17:21, 01/12/2014

Với ý nghĩa nhằm nâng cao kiến thức giao thông cho mọi người dân, nhất là các đoàn viên, thanh niên, ngày 30-11, Huyện đoàn Đại Từ đã tổ chức Hội thi “Thanh niên Đại Từ với công tác tuyên truyền an toàn giao thông” năm 2014.

Hội thi có sự tham gia của 8 đội đến từ các đoàn, chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Hội thi được tổ chức với hình thức sân khấu hoá, cách thức thi được thể hiện qua 4 phần: Màn chào hỏi, thi thuyết trình, thi kiến thức và thi tiểu phẩm với các nội dung liên quan đến kiến thức pháp luật về giao thông. Đến với Hội thi, tất cả các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo từ biên đạo, dàn dựng  công phu, bài bản với nội dung các phần thi xoay quanh các vấn đề mang tính thời sự cao về tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ…

 

Các phần thi diễn ra sôi động, hấp dẫn đã thu hút sự chú ý theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Thông qua các tiểu phẩm dự thi, các bạn thanh niên, học sinh rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân và tuyên truyền người thân chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn trường THPT ĐạiTừ...