Tuyên truyền, nâng cao kiến thức pháp luật trong học sinh

22:15, 28/09/2018

Ngày 28-9 Trường THPT Lương Phú (Phú Bình) phối hợp với Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền Luật An toàn giao thông và phòng chống tệ  nạn xã hội cho gần 500 em học sinh thuộc khối 10 và lớp trưởng của các lớp khối 12.

Các em học sinh đã được Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Phú Bình tuyên truyền về Luật An toàn giao thông; các lỗi vi phạm thường gặp khi tham gia giao thông; nhận biết mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn… Đồng thời, các em học sinh cũng đã thể hiện vốn kiến thức, gửi gắm thông điệp ý nghĩa thông qua 3 tiểu phẩm: Niềm vui không trọn vẹn; Hãy nghe trẻ em nói và Tôi mắc lỗi thật rồi” được dàn dựng công phu.

Nhằm nâng cao kiến thức, tinh thần cảnh giác của học sinh trong phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Phú Bình đã phổ biến các nội dung: Tác hại của ma túy; tình hình tội phạm ma túy; các phương thức, thủ đoạn tinh vi trong việc mua bán, cất giấu ma túy…. Qua đó, giúp các em học sinh có thêm kiến thức để nhận diện, phòng ngừa, tránh xa cái xấu, không để cho tội phạm ma túy lợi dụng.