Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh dân tộc thiểu số

15:23, 13/11/2018

Ngày 13-11, tại xã Sảng Mộc, Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã phối hợp với Ban ATGT huyện Võ Nhai tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho giáo viên, học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Sảng Mộc.

Theo đó, thông qua những đoạn video ngắn, ý nghĩa và những câu chuyện cụ thể, giáo viên và học sinh Nhà trường đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản, thiết thực về Luật Giao thông đường bộ, như: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên phải đội mũ bảo hiểm khi được người lớn chở bằng mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; đi hàng 2, hàng 3 trên đường là vi phạm Luật Giao thông đường bộ...

Bên cạnh tuyên truyền, Ban ATGT tỉnh đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thái Nguyên tặng 60 chiếc mũ bảo hiểm cho 60 học sinh của Nhà trường (ảnh).

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tới thăm hỏi, động viên và tặng quà 2 gia đình có người bị thương do tai nạn giao thông trên địa bàn xã là gia đình anh Lường Văn Huy, ở xóm Phú Cốc và gia đình anh Nguyễn Văn Sáng, xóm Nghinh Tác; mỗi suất quà trị giá 2,5 triệu đồng.