Tặng gần 26 nghìn mũ bảo hiểm cho trẻ em vào lớp 1

11:23, 06/09/2020

Nhân dịp vào đầu năm học mới, ngày 5-9, tại Trường Tiểu học Tân Thành 2 (T.P Thái Nguyên), Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty Honda Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm về an toàn giao thông trong học sinh và trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh vào lớp 1.

Tại đây, Ban An toàn Giao thông phát tờ rơi, phổ biến những kiến thức về an toàn giao thông, các bước đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô. Đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành, đặc biệt là ngành Giáo dục và Đào tạo và các trường học cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trât tự an toàn giao thông cho học sinh; Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo triển khai thực hiện Tháng cao điểm về an toàn giao thông cho học sinh đến trường ở tất cả các cấp học, bậc học. Các bậc phụ huynh nêu gương trong quá trình tham gia giao thông an toàn, nhắc nhở con em mình tuân thủ quy tắc giao thông khi tham gia giao thông. Tại buổi Lễ, Công ty Honda Việt Nam tặng hơn 50 mũ bảo cho các em học sinh lớp một của Trường Tiểu học Tân Thành 2.

Được biết, đầu năm học mới, Công ty Honda đã tài trợ gần 26 nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn trao tặng cho học sinh lớp 1 của 231 trường trên địa bàn tỉnh. Đây là một món quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh trong ngày đầu đến trường. Qua đó góp phần nâng cao ý thức cho các thầy, cô giáo, phụ huynh và học sinh trong việc chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.