Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông cho học sinh

17:13, 07/09/2020

Chiều 7-9, Ban An toàn Giao thông tỉnh (ATGT) phối hợp với Công an T.P Thái Nguyên đã tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự ATGT cho giáo viên, học sinh Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Hiệp hội Vận tải tỉnh. 

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên và học sinh của Trung tâm đã được các cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông, Công an T.P Thái Nguyên tuyên truyền về quy tắc giao thông đường bộ và cách tham gia giao thông an toàn, hướng dẫn các em nhận biết tín hiệu đèn giao thông, các hiệu lệnh điều khiển giao thông. Thông qua đó tuyên truyền, nâng cao ý thức cho học sinh và giáo viên chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự ATGT, đặc biệt là việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.

 Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã tặng tài liệu tuyên truyền về ATGT cho Trung tâm, trao học bổng cho 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích học tập xuất sắc của Trung tâm; phối hợp với Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thái Nguyên trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho học sinh.