Bước phát triển mạnh trong dịch vụ vận chuyển hành khách

15:02, 15/02/2021

2020 là năm gặp nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải, nhưng Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan đã nỗ lực đầu tư, nâng cao chất lượng để phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn. Nhờ vậy, Công ty vẫn có được những bước tiến trong phát triển dịch vụ vận tải hành khách.

Được thành lập từ năm 2003, Công ty CP Thương mại - Du lịch Hà Lan (Công ty Hà Lan) với lĩnh vực kinh doanh chính là vận tải hành khách. Ban đầu, Công ty hoạt động chủ yếu là dịch vụ taxi trên địa bàn T.P Thái Nguyên, sau đó mở rộng phạm vi hoạt động sang tỉnh Bắc Kạn. Đến năm 2007, Công ty Hà Lan là đơn vị tiên phong của tỉnh Thái Nguyên trong đưa vào hoạt động xe buýt công cộng, với 5 tuyến chính trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Nhờ phục vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chí an toàn nên hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe buýt công cộng của Công ty đã chiếm lĩnh được phần lớn thị phần tại Thái Nguyên.

Với mục tiêu đưa xe buýt trở thành phương tiện công cộng quen thuộc của người dân, năm 2019, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ khi Hà Lan mua lại 2 tuyến xe buýt (02 và 08), đưa Công ty trở thành đơn vị sở hữu mạng lưới xe buýt rộng khắp Thái Nguyên, với 7 tuyến xe buýt và nhiều luồng tuyến đa dạng. Qua đó, Công ty đã sắp xếp lại các tuyến với các chặng đón, trả khách không bị chồng chéo, tiết kiệm chi phí, thời gian và thuận lợi hơn cho người dân. Cùng với đó, đơn vị tiếp tục đưa vào hoạt động 4 luồng tuyến tại tỉnh Tuyên Quang.

Xe hợp đồng Halan Limousine đưa vào hoạt động đã góp phần đáp ứng nhu cầu nhanh, hiện đại, chất lượng và an toàn của hành khách.

Năm 2020, tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch, các hoạt động vận chuyển hành khách của Công ty Hà Lan gần như dừng hẳn. Nhưng đây cũng là thời gian “vàng” để Công ty nghiên cứu, phát triển dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách. Công ty đã thực hiện đầu tư chuyển đổi số trong quản lý và kinh doanh, trở thành doanh nghiệp tiên phong ra mắt hợp đồng điện tử. Mọi dữ liệu, quy trình quản lý cho tới thao tác đặt vé, tìm kiếm lộ trình của khách hành đều có thể diễn ra trên website.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan cho biết: Việc tái cơ cấu và chuyển đổi số đã tạo ra hệ thống dịch vụ mới nhằm phục vụ khách hàng một cách bài bản. Trong đó, đơn vị tiến hành chuyển đổi số trong quản lý và phục vụ trên nền tảng công nghệ. Qua đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm chuyến đi, theo dõi lộ trình, thông tin tài xế, đặt xe và thanh toán trên ứng dụng. Đồng thời, cơ quan quản lý Nhà nước dễ dàng quản lý và minh bạch trong hoạt động.

Bên cạnh phát triển dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe buýt công cộng, Công ty Hà Lan đã và đang mở rộng, phát triển dịch vụ xe Limousine. 5 năm kể từ khi ra mắt, xe hợp đồng Halan Limousine đã tạo ra xu thế di chuyển hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Nhờ chất lượng phục vụ không ngừng được nâng cao, đảm bảo an toàn, mỗi năm có hàng chục nghìn lượt khách đã sử dụng dịch vụ Halan Limousine.

Anh Nguyễn Văn Đại, nhà ở tổ 3, phường Thịnh Đán (T.P Thái Nguyên) chia sẻ: Vì công việc nên tôi hay phải di chuyển bằng xe khách giữa Thái Nguyên và Hà Nội, mỗi lượt như vậy tốn gần 3 giờ. Khi đi xe hợp đồng Halan Limosine tôi chỉ mất 1 giờ 30 phút và còn chủ động được thời gian nên rất thuận lợi. 

Bước sang năm 2021, bên cạnh việc tập trung phát triển dịch vụ xe hợp đồng cao cấp và xe đưa đớn học sinh theo tiêu chuẩn quốc tế song hành với việc quản lý và đặt vé trên nền tảng công nghệ số, Công ty Hà Lan chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ Halan Transport, với dòng xe Vifast Lux. Đây là dịch vụ cho thuê xe hợp đồng hạng sang, với chất lượng phục vụ hoàn hảo, giá cả phải chăng. Hà Lan cũng là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên trong cả nước đưa dòng xe Vinfast cao cấp vào phục vụ vận chuyển hành khách. Cùng với hành trình đưa đón hành khách trong khu vực nội thành Hà Nội, cho tới sân bay và các tỉnh lân cận như Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng… hứa hẹn sẽ trở thành dịch vụ được quan tâm đặc biệt trong thời gian tới ở miền Bắc.

Với định hướng phát triển gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, Công ty Hà Lan luôn đề cao và chú trọng vào các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh. Trong những năm qua, Công ty đã tặng hàng trăm suất quà cho trẻ em nghèo, hộ nghèo, gia đình chính sách. Riêng năm 2020, Hà Lan đã vận động quyên góp và đưa hàng chục lượt xe phục vụ cứu trợ miền Trung...

Thông tin doanh nghiệp: 271 Dương Tự Minh, Tân Long, T.P Thái Nguyên
Email:Halan759@gmail.com.
Website: Halan.vn
Các dịch vụ: Xe hợp đồng Halan 02083.73.73.73
Xe hợp đồng hạng sang: Halan Transport 0886.46.47.48
Taxi Halan 02083.759759
Xe buýt Halan 1900.1074
Chuyển phát nhanh: Halan Express: 1900.00