Va chạm giao thông làm 2 người bị thương

18:53, 23/02/2021

Vào hồi 9 giờ 20 phút ngày 23-2, tại ngã ba đường Hương Sơn giao với đường đi vào Trường Tiểu học Hương Sơn, thuộc tổ 11, phường Hương Sơn (T.P Thái Nguyên) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe mô tô Dream, biển kiểm soát 38 F2 -1700 do một người đàn ông lớn tuổi điều khiển với xe Airblade biển kiểm soát 20 C1-52576 do nam thanh niên điều khiển.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, nguyên nhân xảy ra va chạm là do khuất tầm nhìn, cộng với việc đi nhanh nên người điều khiển xe Dream khi rẽ đã đâm vào đuôi xe Airblade. Hậu quả vụ va chạm đã khiến người đàn ông điều khiển xe Dream bị gẫy chân; còn chiếc xe Airblade và người lái bị hất văng gần 2m.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cán bộ y tế phường Hương Sơn đã có mặt để sơ cứu và người dân đã đưa cả 2 người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện. Công an phường và Cảnh sát Giao thông Công an T.P Thái Nguyên cũng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Được biết, tại khu vực ngã ba này, từ sau khi hai con đường được thảm nhựa, mặt đường được mở rộng nhưng do bị khuất tầm nhìn nên thường xuyên xảy ra va chạm giao thông. Trước thực tế này rất cần sự quan tâm, xử lý của cơ quan chức năng.