Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

14:56, 13/04/2021

Ngày 13-4, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Đồng Hỷ tổ chức chương trình tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và tặng sa hình đèn tín hiệu giao thông cho trên 700 học sinh và giáo viên Trường Tiểu học số 1 Hóa Thượng, xã Hóa Thượng (Đồng Hỷ).

Tại đây, các em học sinh Trường Tiểu học số 1 Hóa Thượng đã được cán bộ Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Đồng Hỷ hướng dẫn một số kỹ năng căn bản khi tham gia giao thông bằng xe đạp, giới thiệu về các biển báo hiệu thường gặp và hiệu lệnh của người điều khiển giao thông… Sau mỗi nội dung tuyên truyền, Ban Tổ chức đặt các câu hỏi liên quan và các tình huống thực tế để các em học sinh cùng tham gia trả lời hỏi, hệ thống lại kiến thức, các kỹ năng tham gia giao thông vừa được tuyên truyền.

Nhân dịp này, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tặng cho Trường Tiểu học số 1 Hóa Thượng bộ sa hình đèn tín hiệu giao thông trị giá 30 triệu đồng. Với bộ thiết bị này sẽ giúp nhà trường có điều kiện thuận lợi để thực hiện các nội dung ngoại khóa về trật tự an toàn giao thông, tiếp tục giáo dục và hướng dẫn học sinh có thêm kiến thức và kỹ năng khi tham gia giao thông.