Tuyên truyền an toàn giao thông tại khu công nghiệp

Quang Huấn (Ban ATGT tỉnh) 12:50, 13/07/2023

Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức tuyên truyền về ATGT cho gần 500 cán bộ công đoàn và công nhân các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp trên địa bàn TP. Sông Công.

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức tuyên truyền về ATGT cho gần 500 cán bộ công đoàn và công nhân
Cán bộ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tham gia tuyên truyền về ATGT cho công nhân lao động.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Văn phòng Ban ATGT tỉnh đã thông tin, tuyên truyền về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh; nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông (TNGT) đối với công nhân tại các khu công nghiệp; những hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT và cách phòng tránh; quy tắc tham gia giao thông đường bộ; cách thức xử sự, ứng xử, chấp hành các quy định của pháp luật về giao thông; việc tuân thủ các chuẩn mực đạo đức, gương mẫu, tự giác khi tham gia giao thông…

Cũng tại buổi tuyên truyền, các cán bộ công đoàn và công nhân lao động đã tham gia giao lưu, trả lời các câu hỏi về vấn đề bảo đảm trật tự ATGT và được nhận những phần quà là  mũ bảo hiểm xe máy đạt tiêu chuẩn chuẩn chất lượng.

Cùng với tuyên truyền miệng, Văn phòng Ban ATGT tỉnh đã cấp phát tài liệu và căng treo băng rôn tuyên truyền về ATGT tại các công ty, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn TP. Sông Công.