Ra mắt vàng miếng Phượng Hoàng PNJ-DAB

14:02, 14/05/2008

Chiều qua (14/5), tại Hà Nội, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận và Ngân hàng Đông Á hợp tác đã cho ra mắt sản phẩm vàng miếng Phượng Hoàng PNJ-Dong A Bank (PNJ-DAB).

PNJ được biết đến như một nhà sản xuất và kinh doanh nữ trang chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam với các nhãn hiệu Cao Fine, Jewellry, PNJ Gold và PNJ Silver. Mỗi năm PNJ xuất xưởng gần 2,5 triệu sản phẩm nữ trang phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

 

Không chỉ đáp ứng yêu cầu của thị trường vàng miếng những lúc khan hiếm hàng (do những nhà sản xuất và kinh doanh vàng miếng hiện nay không đáp ứng hết nhu cầu thị trường), vàng miếng PNJ-DAB có nhắm tới các loại vàng miếng có trọng lượng nhỏ (loại 5 chỉ, 2 chỉ, 1 chỉ) để phù hợp với từng nhóm khách hàng có thu nhập và mục đích tích lũy, tiết kiệm, trao đổi…

 

Sự kết hợp giữa PNJ và Ngân hàng Đông Á tạo ra một hệ thống phân phối, thu mua rộng khắp trên thị trường cả nước. Uy tín và kinh nghiệm của một nhà sản xuất và kinh doanh vàng lâu năm kết hợp với tiềm lực tài chính và uy tín của Ngân hàng Đông Á sẽ tạo cho vàng miếng PNJ-DAB có tính thanh khoản cao trên thị trường.