Prudential Việt Nam và Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam hợp tác triển khai dịch vụ mới

15:23, 07/07/2008

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) đã ký kết thoả thuận hợp tác cung ứng dịch vụ dành cho khách hàng.

Theo thoả thuận hợp tác này, mạng lưới cung cấp dịch vụ của Prudential Việt Nam sẽ trải rộng, phủ dày hơn trên phạm vi cả nước thông qua việc sử dụng hệ thống trên 3.000 bưu cục của VNPost, trước hết giới thiệu dịch vụ thu phí bảo hiểm, sau đó là dịch vụ chi trả các quyền lợi bảo hiểm tại bưu cục.

Trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ đã ký kết trước đó, hai bên đã tích cực triển khai nhiều hoạt động để tìm hiểu và khai thác tiềm năng hợp tác trong các lĩnh vực đã thỏa thuận, bao gồm dịch vụ thu phí bảo hiểm tại bưu cục, dịch vụ chi hộ, dịch vụ bưu chính trọn gói được VNPost thiết kế riêng cho Prudential Việt Nam và các hoạt động hợp tác phân phối chéo sản phẩm.

Quý I-2008, VNPost đã triển khai thử nghiệm sản phẩm bưu chính trọn gói dành cho Prudential Việt Nam và đã thu được kết quả bước đầu rất khả quan. Sau khi thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ này được ký kết, dịch vụ thu phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential Việt Nam thông qua mạng lưới bưu cục của VNPost sẽ bắt đầu được triển khai tại một số địa phương là Hà Nội, Hà Tây, T.P Hồ Chí Minh, Bình Dương, sau đó là các tỉnh, thành khác.

Sự hợp tác giữa Prudential với Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam sẽ mang lại những sản phẩm dịch vụ mới với tiện ích tốt hơn cho khách hàng của cả hai doanh nghiệp. Với dịch vụ “thu hộ phí” được triển khai, khách hàng của Prudential Việt Nam trên toàn quốc sẽ có thêm một kênh đóng phí mới, tiện lợi và rộng khắp; đồng thời mạng lưới trên 3.000 bưu cục của VNPost sẽ có thêm hàng triệu khách hàng tiềm năng từ Prudential Việt Nam.