Đầu tư hơn 20 tỷ đồng máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất

15:19, 09/07/2009

Mặc dù năm 2009 có khó khăn do khủng hoảng kinh tế thế giới, Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thái Nguyên vẫn duy trì nhịp độ sản xuất, kinh doanh. Công ty đã chú ý đến các giải pháp tiết kiệm chi phí sản xuất, hạ giá thành và đặc biệt coi trọng chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường để tiêu thụ hàng hoá.

 

Hiện nay, công ty đã mở ra 5 chi nhánh tại các tỉnh: Bắc Kạn, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La và tiếp tục chuẩn bị các điều kiện để mở thêm 2 chi nhánh nữa tại tỉnh Tuyên Quang và Lai Châu.

Để mở rộng sản xuất và nâng cao năng suất, Công ty đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng mua thêm máy móc, thiết bị, phương tiên vận chuyển phục vụ sản xuất, kinh doanh. Với các loại máy móc, thiết bị tốt, công ty có điều kiện để sản xuất và cung ứng sản phẩm đồng bộ, khép kín cho khách hàng, qua đó thực hiện tiết kiệm để hạ giá thành, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, uy tín của công ty với khách hàng ngày càng cao. Đến đầu tháng 7, công ty đã đạt giá trị sản lượng hơn 60 tỷ đồng, hoàn thành tốt nghĩa vụ ngân sách Nhà nước; việc làm cho hơn 300 công nhân của công ty được bảo đảm, mức lương bình quân đạt 2,2 triệu đồng/người/tháng.