Tổ chức phiên chợ "Giảm giá - khuyến mại vùng cao" tại Định Hóa

08:34, 12/08/2009

Trong hai ngày 11 và 12/8, tại xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa, Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện tổ chức “Phiên chợ kích cầu tiêu dùng vùng cao”.

 

Phiên chợ kích cầu vùng cao tại huyện Định Hóa lần này có tất cả 18 gian hàng với tổng trị giágần 1,5 tỉ đồng, được cung cấp từ các doanh nghiệp tiêu biểu như: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG; Viễn thông Thái Nguyên; Công ty cổ phần phát hành sách Thái Nguyên; Công ty xăng dầu Bắc Thái; Doanh nhiệp Bộ Oanh; Công ty cổ phần thương nghiệp I; Siêu thị Minh Cầu; Công ty TNHH dịch vụ truyền thông và thương mại Việt Nam; Doanh nghiệp Thành Nguyên; Chi nhánh vật tư nông nghiệp Phúc Lương; Chi nhánh thương mại Phú Lương. Các doanh nghiệp này cung cấp các nhóm hàng: Điện tử, viễn thông; xe máy và các phụ tùng thay thế; hàng may mặc; đồ dùng gia đình; hàng công nghệ thực phẩm; đồ dùng học tập của học sinh; hàng vật tư nông nghiệp và các máy móc phục vụ nông nghiệp.

 

Ngay từ sáng sớm, người dân xã Quy Kỳ và các địa phương lân cận đã tìm mua các sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt như: hàng điện tử viễn thông, may mặc, vật tư nông nghiệp… Trong đó, các mặt hàng được mua nhiều nhất là thau, chậu, đồ gia dụng và cuốc xẻng, vật tư phục vụ nông nghiệp. Và đặc biệt mặt hàng sách giáo khoa, bút, vở, đồ dùng học tập của Công ty Cổ phần phát hành sách được người dân mua sắm rất nhiều để phục vụ năm học mới.

 

Đây sẽ là cơ hội cho người dân xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa tiếp cận với các mặt hàng phong phú về chủng loại, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giá trị thấp hơn thị trường cùng thời điểm ngay tại địa phương.