Vietnam Airlines hủy nhiều chuyến bay tới miền Trung

17:01, 28/09/2009

Ngày 28/9/2009 Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông cáo: Do ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 9 (Ketsana, sức gió mạnh nhất lên tới 130km/h) đến khu vực biển miền Trung, Vietnam Airlines phải hủy các chuyến bay từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh tới Đà Nẵng, Huế từ trưa ngày 28/9 đến hết ngày 29/9/2009.

 

Lịch khai thác tới một số sân bay miền Trung khác chịu ảnh hưởng của cơn bão cũng có khả năng bị điều chỉnh. Các chuyến bay trên đường trục giữa Hà Nội và T.P HCM và các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines được khai thác như thường lệ.

 

Dự kiến Vietnam Airlines sẽ bố trí lịch bay tăng chuyến giữa các điểm trên từ ngày 30/9 để hỗ trợ hành khách sau khi cơn bão đi qua. Hành khách vui lòng liên hệ với các phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines để đặt chỗ trên các chuyến bay thích hợp.

 

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng và điều chỉnh kế hoạch đi lại của mình trong giai đoạn trên, đồng thời mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ hành khách vì lý do bất khả kháng này.