Jetstar Pacific đón chào hành khách thứ 2.500.000

08:21, 30/10/2009

Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam – Jetstar Pacific dự kiến sẽ đón chào hành khách thứ 2.500.000 của mình trong vòng 10 ngày tới. Để đánh dấu sự kiện này, Jetstar Pacific sẽ tặng một Phiếu thưởng Jetstar trị giá 25.000.000 đồng cho hành khách may mắn thứ 2.500.000 của hãng.

 

Trong thời gian qua, Jetstar Pacific đã liên tục đạt được sự tăng trưởng về số lượng khách chuyên chở và đạt mức tăng 43% trong quý 3/2009 so với cùng kỳ năm 2008. Jetstar Pacific đã chuyên chở trên nửa triệu (510.000) lượt hành khách trong quý 3/2009, tiếp tục đánh dấu kỷ lục tăng trưởng của Hãng kể từ khi bắt đầu triển khai các hợp tác thương mại và chiến lược với tập đoàn Qantas cùng với sự trợ giúp của thương hiệu Jetstar từ tháng 5/2008.

 

Theo thống kê của hãng, số lượng hành khách được chuyên chở trong mùa thấp điểm tháng 9 năm nay đã tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, và là một trong những tháng đông khách nhất từ trước đến nay, ngoại trừ giai đoạn cao điểm truyền thống như giai đoạn Tết Nguyên đán.

 

Ông Lương Hoài Nam – Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết rằng những kết quả khai thác mà hãng đạt được trong vòng 18 tháng qua cùng với chính sách giá rẻ hàng ngày của mình đang tiếp tục tạo điều kiện cho nhiều khách hàng Việt Nam tiếp cận với phương tiện vận chuyển hàng không an toàn, tin cậy.

 

Kể từ khi bắt đầu khai thác dưới thương hiệu mới từ tháng 5/2008, Jetstar Pacific - hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam kinh doanh theo mô hình hàng không giá rẻ - tiếp tục mang những chuyển đổi tích cực đến ngành kinh doanh vận tải hàng không tại đây.

 

Nhiều sáng tạo và đổi mới đã được triển khai tại hãng bao gồm áp dụng 100% vé máy bay điện tử, áp dụng hình thức thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt thông qua trang chủ trên Internet của mình, và các phần mềm ứng dụng khác. Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 280 chuyến bay nội địa Việt Nam mỗi tuần.