Từ 17 đến 21/10: Sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch thời trang và cuộc sống

15:58, 06/10/2009

Chiều 6/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã  triển khai kế hoạch tổ chức Hội chợ Du lịch thời trang và cuộc sống tới các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện.

 

Hội chợ diễn ra từ ngày 17 đến 21/10/2009 tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu thể thao tỉnh, với quy mô dự kiến khoảng 180 gian hàng, trong đó có trên 20 gian hàng du lịch của các doanh nghiệp du lịch và trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh với sản phẩm du lịch âm thực. Các mặt hàng bày bán tại hội chợ sẽ rất phong phú gồm nhóm sản phẩm du lịch (thủ công mỹ nghệ, quà tặng, quảng bá các khách sạn, nhà hàng, tuor du lịch, các sản phẩm làng nghề truyền thống…) và nhóm sản phẩm thương mại (ô tô, xe máy, điện tử, điện lạnh, thời trang, mỹ phẩm, thủy sản, thực phẩm…). Đặc biệt, Ban Tổ chức sẽ bố trí một gian nhà chung dành cho các doanh nghiệp và hợp tác xã sản xuất, chế biến chè để quảng bá và giới thiệu sản phẩm chè Thái Nguyên.

 

Đây là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, mở rộng liên doanh liên kết, hợp tác đầu tư; khách du lịch, các nhà đầu tư tìm hiểu về tiềm năng du lịch, bản sắc văn hóa của nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên và chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10)…