Các ngân hàng thu hút nguồn tiền gửi

09:30, 23/11/2009

 Để đáp ứng nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp, người dân tiếp tục tăng vào dịp cuối năm, các ngân hàng thương mại đua nhau đưa ra những chương trình hấp dẫn nhằm thu hút nguồn tiền gửi.

 

 Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) triển khai sản phẩm "Tiết kiệm lãi suất cộng - Plus". Với mức gửi trên 3 triệu đồng, kỳ hạn 24 tháng, khách hàng sẽ được lựa chọn thời gian lĩnh lãi linh hoạt: 1, 2, 3 hoặc 6 tháng. Trong trường hợp rút vốn trước hạn, khách hàng không phải trả lãi số tiền các kỳ hạn lãi đã nhận trước đó. Khách hàng còn được cộng thưởng lãi suất 0,15-0,3%/năm. Đặc biệt, nếu gửi trên 1 tỷ đồng, khách hàng được thỏa thuận lãi suất.

 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) cũng vừa điều chỉnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm VND, USD cho sản phẩm gửi tiết kiệm bậc thang với lãi suất cao nhất đối với VND là 9,99%/năm và 3,8%/năm đối với USD.

 

Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) có chương trình "Quà tặng vàng". Với mức gửi từ 100 triệu đồng trở lên, kỳ hạn 1, 2, 3 tháng, khách hàng được tặng quà bằng tiền mặt hoặc vàng tương ứng với lãi suất trả trước 0,32%/năm.