Công ty TOYOTA Việt Nam sẽ thành lập cơ sở trực thuộc tại Thái Nguyên

15:11, 04/11/2009

Sau khi đã có 22 đầu mối thực hiện cung ứng sản phẩm, dịch vụ sửa chữa, bảo hành ở các tỉnh, thành phố trong cả nước, ngày 3/11, Công ty TOYOTA Việt Nam đã chính thức có văn bản gửi cho Công ty Cổ phần Hoàng Tường có trụ sở tại số 701, đường Dương Tự Minh, T.P Thái Nguyên về đồng ý chủ trương xây dựng trạm dịch vụ uỷ quyền tại Thái Nguyên để phục vụ cho khách hàng các tỉnh miền núi vùng Đông Bắc.

 

Trong đó, Công ty TOYOTA Việt Nam sẽ hỗ trợ đơn vị đại diện tại Thái Nguyên thành lập Công ty TNHH TOYOTA Thái Nguyên khi đáp ứng về mặt bằng, nhân sự, trang thiết bị trưng bày…với số vốn dự kiến đầu tư cho dự án này là 5 triệu USD.

 

Về phía Công ty Cổ phần Hoàng Tường-đơn vị được Công ty TOYOTA Việt Nam chọn lựa đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết, đặc biệt là mặt bằng xây dựng nhà xưởng để phấn đấu khai trương trạm dịch vụ uỷ quyền nhân dịp kỷ niệm Đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Trạm dịch vụ uỷ quyền tại Thái Nguyên đi vào hoạt động sẽ là đầu mối cung cấp các sản phẩm  xe ô tô của TOYOTA và làm các dịch vụ hậu mãi cho hãng ô tô lớn này.