Trên 3.000 vị trí làm việc với mức thu nhập cao

16:42, 10/11/2009

Để tạo cơ hội cho người lao động trên địa bàn huyện Định Hoá tìm được việc làm và học nghề phù hợp, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) đang tích cực chuẩn bị cho phiên giao dịch việc làm lưu động tại địa phương này vào ngày 2/12 tới.

 

Trong phiên giao dịch việc làm tại Định Hoá đã có 20 doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề đăng ký tham gia tuyển dụng lao động với trên 3.000 vị trí làm việc ở trong nước và nước ngoài với điều kiện tuyển dụng phong phú hơn so với các phiên giao dịch việc làm trước. Đặc biệt, trong phiên giao dịch việc làm tại Định Hoá, các doanh nghiệp đều thông báo công khai mức thu nhập: Lao động làm việc trong nước có mức thu nhập từ 1,8 triệu đồng tới 5 triệu đồng/người/tháng; lao động làm việc ở nước ngoài có mức thu nhập từ 6,5 triệu đồng tới 12,5 triệu đồng/người/tháng (chưa kể làm thêm giờ). Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh hướng dẫn người lao động mang đầy đủ hồ sơ tuyển dụng để có thể trực tiếp tuyển dụng ngay tại phiên giao dịch. Để cung cấp thông tin và tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh đang tuyên truyền về sự kiện này bằng nhiều hình thức như: phát tờ rơi, treo băng zôn, truyền thanh lưu động, đăng thông tin trên websiteb www.vieclamthainguyen.vn.

 

Bên cạnh việc tuyển dụng lao động và tuyển sinh đào tạo nghề dài hạn, trong phiên giao dịch tại Định Hoá, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh cũng sẽ cung cấp thông tin về dạy nghề phù hợp với nhu cầu, trình độ của người dân miền núi của Trung tâm như: trồng, chế biến nấm; sửa chữa xe máy; sửa chữa điện thoại… Người lao động trên địa bàn tỉnh có nhu cầu tìm việc làm, học nghề hãy liên hệ với Trung tâm Giới thiệu việc tỉnh làm số 2A, đường Chu Văn An, phường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên, điện thoại 20803.857.103.