Ra mắt sản phẩm trà ATK

17:17, 21/12/2009

Sáng 21-12, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm trà ATK do Công ty sản xuất. Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ, đại diện các sở, ngành và hiệp hội chè của tỉnh đã đến dự.

 
Từ nhiều năm nay, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên thường thu mua, chế biến và xuất khẩu hàng nghìn tấn chè các loại mỗi năm, nhưng chủ yếu chỉ xuất ở dạng nguyên liệu thô, bao bì đóng gói không nhãn mác, nên gặp rất nhiều khó khăn trong tiêu thụ và cạnh tranh trên thị trường. Xuất phát từ ý tưởng phải tạo dựng một thương hiệu riêng cho sản phẩm chè của mình, Công ty đã quyết định cho ra đời sản phẩm mang tên “trà ATK”. Trước mắt, Công ty giới thiệu rộng rãi hai sản phẩm chính là “trà ATK” và “trà ATK Tuyết Sơn”, đóng gói mẫu mã đẹp, bảo quản bằng công nghệ hút chân không. Nguyên liệu làm ra các sản phẩm trên được tuyển chọn từ các vùng chè nổi tiếng của tỉnh như: Tân Cương, La Bằng, Trại Cài… Sản phẩm trà ATK được kiểm định chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Việc ra đời sản phẩm trà ATK của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên một lần nữa khẳng định vai trò tích cực của các doanh nghiệp tỉnh nhà trong việc xây dựng thương hiệu chè Thái Nguyên.