Việt Nam có 1 triệu thẻ visa

08:33, 10/01/2010

 Tổ chức thẻ quốc tế Visa cho biết các đối tác ngân hàng của Visa đã vượt mốc một triệu thẻ tại Việt Nam trong vòng chưa đầy 5 năm kể từ khi mở văn phòng đại diện tại đây.

 

Bà Trương Minh Hà, giám đốc Visa khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết, hiện có 13 ngân hàng phát hành thẻ Visa tại Việt Nam, bao gồm thẻ ghi nợ Visa Debit và thẻ tín dụng Visa Credit. Trong tháng 12/2009, Sacombank là ngân hàng đầu tiên phát hành thẻ quà tặng trả trước Visa Prepaid Gift tại Việt Nam. Với các loại sản phẩm thẻ thanh toán đa dạng, khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trả sau, trả ngay hay trả trước.

 

Hiện các khách hàng của Visa cung cấp cách dịch vụ thanh toán điện tử tại hơn trên 20.000 điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Việc ra mắt các sản phẩm Visa đồng thương hiệu cho ngành du lịch và bán lẻ, chẳng hạn như thẻ Techcombank Vietnam Airlines, thẻ Sacombank Parkson, thẻ Eximbank Maximark… và sự cộng tác với những đơn vị kinh doanh như Saigon Centre, Citimart và Windsor Plaza ...

 

“Không chỉ người tiêu dùng mà cả người bán hàng cũng có được những lợi ích thiết thực từ sự tăng trưởng thẻ thanh toán Visa. Với việc chấp nhận thẻ Visa, người bán hàng tại Việt Nam có thể nhận được những khoản thanh toán với độ tin cậy cao, tiện lợi, bảo mật và an toàn từ 1,7 tỉ thẻ Visa phát hành trên toàn cầu”- bà Minh Hà nói.