Khai mạc Hội chợ Công thương nghiệp Thái Nguyên

08:27, 26/06/2010

Hội chợ Công thương nghiệp Thái Nguyên năm 2010 đã được khai mạc tối qua 25/6 tại Quảng trường 20-8 với chủ đề: Thái Nguyên chào đón 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

 

 

 

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Vũ Hồng Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Dực, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Hà Thị Xoan, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; Sở Công Thương Hà Nội…

Tham gia Hội chợ có trên 130 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Nam, T.P Hồ Chí Minh và Thái Nguyên giới thiệu và bán những mặt hàng đa dạng về chủng loại, phong phú về hình thức. Bên cạnh những mặt hàng truyền thống như đồ gia dụng, quần áo, thủ công mỹ nghệ  còn có các mặt hàng công nghệ cao: ô tô, xe máy và các thiết bị chuyên dụng khác. Đây là một trong chuỗi những hoạt động xúc tiến thương mại thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

 

Hội chợ do Sở Công Thương Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Hội chợ Xúc tiến thương mại Hà Nội (FPT) phối hợp tổ chức. Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 1/7/2010.