Từ 25/6 đến 1/7: Diễn ra Hội chợ Công thương nghiệp Thái Nguyên

15:45, 18/06/2010

Sáng 18/6, Sở Công Thương đã tổ chức họp với các đơn vị liên quan để chuẩn bị tổ chức Hội chợ Công thương nghiệp Thái Nguyên 2010, sẽ diễn ra từ 25/6 đến 1/7 tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên).

 

Sở Công Thương đã giao cho Trung tâm Xúc tiến thương mại của Sở phối hợp với Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại (FTP) - Hà Nội tổ chức Hội chợ. Hội chợ lần này có chủ đề “Thái Nguyên chào đón 1000 năm Thăng Long” với quy mô từ 150 gian hàng trở lên do các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

 

Các sản phẩm, mặt hàng sẽ được giới thiệu và bày bán tại Hội chợ lần này rất đa dạng và phong phú, hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Cụ thể là các mặt hàng cơ khí, luyện kim, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các mặt hàng điện tử, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất, đồ nhựa, sành sứ, thủy tinh, hóa mỹ phẩm, thiết bị y tế, dược phẩm, hàng dệt may, da giầy, thiết bị văn hóa, thể thao...

 

Được biết, Hội chợ sẽ bắt đầu mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Trong tất cả các buổi tối diễn ra Hội chợ, bắt đầu từ 19giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, Ban tổ chức sẽ bố trí các buổi biểu diễn ca múa nhạc, nghệ thuật phục vụ khách tham quan.