Trên cơ sở đánh giá thực trạng phát triển thương mại của tỉnh thời gian qua (2006-2010), nhằm triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII về phát triển thương mại, UBND tỉnh vừa phê duyệt Chương trình phát triển thương mại tỉnh giai đoạn 2011-2015.
Với quan điểm phát triển thương mại nhiều thành phần theo định hướng xã hội chủ nghĩa, nâng cao chất lượng và từng bước hiện đại hoá các loại hình dịch vụ; tổ chức lại thị trường nội địa theo hướng văn minh hiện đại, chú trọng thị trường nông thôn miền núi, vùng cao, đáp ứng yêu cầu thúc đẩy sản xuất và phục vụ dân sinh; mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu các mặt hàng chủ lực có thế mạnh của tỉnh, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại và chủ động hội nhập, Chương trình đã đề ra những chỉ tiêu và nhiệm vụ chủ yếu phát triển thương mại của tỉnh đến năm 2015.
.jpg?width=300&height=-&type=resize)
.jpg?width=300&height=-&type=resize)
.jpg?width=300&height=-&type=resize)
.jpeg?width=300&height=-&type=resize)
.jpg?width=300&height=-&type=resize)