Lấy ý kiến để xây dựng quy định phong trào thi đua về XD NTM

18:22, 31/08/2012

Ngày 31/8, Ban Thi đua Khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh đã tổ chức Hội nghị xây dựng quy định phong trào thi đua “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới (XD NTM) đến năm 2015. Đại diện Văn phòng điều phối chương trình XD NTM tỉnh, thường trực Ban xây dựng nông thôn mới các huyện, thành, thị và đại diện một số xã điểm xây dựng nông thôn mới trong toàn tỉnh đã về dự Hội nghị.

Hưởng ứng phong trào thi đua “cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” do Thủ tướng Chính phủ phát động đến nay phong trào “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới” đã được triển khai ở các huyện, thành, thị và đạt kết quả đáng khích lệ. Phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, phấn đấu đạt tỷ lệ 24% xã chuẩn nông thôn mới trên địa bàn tỉnh đến năm 2015, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Sở Nội vụ đã có kế hoạch xây dựng quy định thi đua cho phong trào. Tại hội nghị, nhiều đại biểu đã cho ý kiến về việc ban hành quy định này, trong đó tập trung vào các nội dung như: đối tượng thi đua, mục tiêu cụ thể, hình thức tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng, thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng và cách thức tổ chức thực hiện.

 

Tiếp thu ý kiến của các đại biểu tham dự Hội nghị, Ban Thi đua Khen thưởng,  Sở Nội vụ thống nhất là sẽ tiếp tục phối hợp với BCĐ chương trình XD NTM mới để đưa ra tiêu chuẩn, chỉ tiêu thi đua cho phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh ta.