Khen thưởng doanh nghiệp, doanh nhân

14:40, 10/10/2012

Sáng 10/10, T.P Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Thành phố hiện có trên 2.000 doanh nghiệp, hoạt động trên nhiều lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh. Tính đến hết tháng 9/2012, các doanh nghiệp đã nộp ngân sách trên 185 tỷ đồng, góp phần đảm bảo ổn định đời sống cho trên 83 nghìn lao động… Đặc biệt sau 3 năm đi vào hoạt động, Hội Doanh nghiệp thành phố đã thu hút 136 hội viên sinh hoạt và cùng giúp đỡ nhau trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân; đồng thời nhấn mạnh: “Chính quyền địa phương sẽ tiếp tục có nhiều chính sách thông thoáng thu hút đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển. Đặc biệt tiếp tục là cầu nối tập hợp, đoàn kết các doanh nghiệp, doanh nhân để tương trợ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cùng chung sức xây dựng T.P Thái Nguyên ngày càng phát triển…”.

 

Nhân dịp này, UBND T.P Thái Nguyên đã tặng Giấy khen cho 25 doanh nghiệp xuất sắc, 23 doanh nhân tiêu biểu trong năm 2012.