Những tháng đầu năm 2013, vượt quá nhiều khó khăn do giá cả đầu vào tăng, suy thoái kinh tế chung, Nhà máy may TNG Sông Công (trực thuộc Công ty CP Đầu tư và thương mại TNG) có trụ sở tại Khu công nghiệp Sông Công đạt mức doanh thu tiêu thụ sản phẩm trên 326 tỷ đồng, bằng 42% kế hoạch năm và tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. TNG Sông Công đảm bảo việc làm ổn định cho 3 nghìn công nhân với mức thu nhập bình quân 3,7 triệu đồng/ người/ tháng.
Đại diện của Nhà máy cho biết, từ đầu năm tới nay, TNG Sông Công đã thu hút được thêm 15 khách hàng nước ngoài mới. Một số khách hàng trước kia đặt hàng tại Nhật Bản, Trung Quốc, Băng-la-đét cũng đã chuyển sang ký hợp đồng dài hạn với Nhà máy do có lợi thế đơn giá sản phẩm tốt, nhà xưởng đạt tiêu chuẩn và công nhân lao động tay nghề cao. Do đó, trong 6 tháng đầu năm, TNG Sông Công đã tạo việc làm mới cho trên 300 công nhân. Kế hoạch trong tháng 7 và những tháng tiếp theo của Nhà máy là thu hút thêm 500 công nhân để mở rộng thêm 10 chuyền may, đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng.