Khai mạc Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2015

08:24, 30/01/2015

Tối 29-1, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2015 với chủ đề “Mừng Đảng, đón xuân - giao thương mua sắm”. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi xúc tiến thương mại của tỉnh năm 2015.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Hội chợ lần này có quy mô trên 150 gian hàng với hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước tham gia. Các loại hàng hóa được bày bán tại Hội chợ gồm: Sản phẩm may mặc, chăn ga, gối đệm, giày dép; lương thực, thực phẩm, hàng nông, lâm, thủy sản, cây cảnh, hàng thủ công mỹ nghệ; thiết bị văn phòng, đồ điện, điện tử...

 

Tham quan các gian hàng tham dự Hội chợ.

 

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết, một số mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết như bánh, mứt, kẹo, nước giải khát... cũng được bố trí gian hàng tại Hội chợ. Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2015 là dịp đẩy hoạt động giao lưu kinh tế, văn hóa, tạo môi trường xúc tiến thương mại thuận lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, góp phần quảng bá sản phẩm, hình ảnh, mở rộng thị trường và bình ổn giá cả.

 

Theo Ban tổ chức Hội chợ, trong ngày đầu khai mạc, đã có hàng nghìn lượt người dân đến thăm quan, mua sắm. Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 5-2-2015.