Tổ chức Chương trình Chào Xuân Ất Mùi

16:35, 01/01/2015

Sáng 1-1-2015, tại Chi nhánh May Đại Từ, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG đã tổ chức chương trình “Chào xuân Ất Mùi”. Tới dự và chung vui với cán bộ, công nhân viên của Công ty có đồng chí Đặng Việt Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh…

Ngoài việc tổ chức các trò chơi như: Tìm hiểu thông tin về Công ty, phân loại hạt… trong khuôn khổ Chương trình, Công ty đã tặng 3 suất quà, mỗi suất gồm 1 áo ấm và 1 triệu đồng cho 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng của thị trấn Hùng Sơn; 10 suất quà, mỗi suất gồm 1 áo ấm và 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tiên Hội và thị trấn Hùng Sơn, tặng 20 suất quà với tổng trị giá 6 triệu đồng và áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thị trấn Hùng Sơn huyện Đại Từ.

 

Năm 2014 đánh dấu 35 năm xây dựng, phát triển cũng là 11 năm sau cổ phần hóa, Công ty CP Đầu tư và thương mại TNG tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường sản xuất, kinh doanh. Công ty đã đạt doanh thu gần 1.400 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu hơn 90 triệu USD; tạo việc làm cho gần 9 nghìn lao động địa phương. Không dừng lại ở đó, Công ty còn tiếp tục đầu tư gần 200 tỷ đồng xây mới nhà máy may tại xã Tiên Hội - thị trấn Hùng Sơn – huyện Đại Từ. Nhà máy được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2013, có quy mô hơn 4,8 ha với 35 chuyền may, sẽ tạo việc làm mới cho hơn 2000 lao động. Dự kiến, nhà máy sẽ đi vào hoạt động đầu tháng 2 tới đây. Chương trình “ Chào xuân mới” được tổ chức tại nhà máy may Đại Từ là dịp để Công ty thể hiện sự tri ân đối với các cấp chính quyền và nhân dân huyện Đại Từ nói chung và cán bộ, nhân dân xóm Tiên Hội, thị trấn Hùng Sơn nói riêng với việc tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty trong quá trình giải phóng mặt bằng xây dựng nhà máy.

 

Phát biểu tại chương trình đồng chí Đặng Viết Thuần đã biểu dương thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty đã đạt được, đồng thời khẳng định việc đầu tư xây dựng nhà máy may tại huyện Đại Từ không chỉ đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển lớn mạnh của công ty mà còn giúp địa phương giải quyết nhu cầu việc làm cho người lao động trong độ tuổi, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Đại Từ nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung.