Thu hút hàng nghìn lượt người tham quan mua sắm

15:05, 06/02/2015

Sau 8 ngày diễn ra sôi nổi, ngày 5-2, Hội chợ xuân Thái Nguyên 2015 với chủ đề "Mừng Đảng, đón Xuân - Giao thương mua sắm" được Sở Công Thương chủ trì tổ chức tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên) đã kết thúc.

Hội chợ lần này có quy mô trên 200 gian hàng với 150 tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước tham gia. Các loại hàng hóa được bày bán tại Hội chợ gồm: Sản phẩm may mặc, chăn ga, gối đệm, giày dép; lương thực, thực phẩm, hàng nông, lâm, thủy sản, cây cảnh, hàng thủ công mỹ nghệ; thiết bị văn phòng, đồ điện, điện tử... Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết, một số mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết như bánh, mứt, kẹo, nước giải khát... cũng được bố trí gian hàng tại Hội chợ. Trong đó, một số gian hàng được thiết kế công phu, trang trí đẹp mắt, hàng hóa đảm bảo chất lượng như: Gian hàng triển lãm hàng thật, hàng giả của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh; Hội nông dân, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Chi nhánh Công ty TNHH Thái Hải, Công ty TNHH Hà Việt Dũng, huyện Võ Nhai, huyện Phú Lương... Trong những ngày diễn ra Hội chợ, đã có hàng nghìn lượt người đến tham quan, mua sắm.

 

Trong quá trình tổ chức Hội chợ, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) đã tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan đảm bảo tốt công tác tổ chức, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và các hoạt động giao thương mua sắm. Thông qua Hội chợ đã góp phần thúc đẩy hoạt động giao lưu kinh tế, văn hóa, tạo môi trường xúc tiến thương mại thuận lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, góp phần quảng bá sản phẩm, hình ảnh, mở rộng thị trường và bình ổn giá cả trong dịp Tết Nguyên đán.